baritheginchina-pellam-mogudu-hotstory

                              భరి తెగించిన పెళ్ళాం మొగుడు స్టొరీ 

 ఇంట్లో   ఫైల్  మర్చి పోయి  ఇంటికి (appartment ) కి బయలు దేరాను , అప్పుడు సరిగ్గా 2:00 PM , నేను నా కార్ (car ) పార్క్ చేసి నా ఫ్లాట్ (flat ) కి వెళ్ళాను , నా ఫ్లాట్ కి డోర్  లాక్ (lock ) చేసి ఉంది , ఈ టైం లో మా ఆవిడ (wife ) ఎక్కడికి వెళ్ళిందా అనుకుని , నా దగ్గర ఉన్న మరో key తో డోర్ ఓపెన్  చెసి లోపలికి వెళ్లి  నా ఫైల్ తీసుకుని ఆఫీసు కి బయలు దేరాను , కార్ స్టార్ట్ చేసాను, అంతలోనే నాకూ అనుమానం వచ్చింది , అసలు తను నాకు చెప్పకుండా ఎక్కడికి వెళ్లి ఉంటుందని , అంతలోనే నా అనుమానం  ఎదురు (opposite ) ఫ్లాట్ లో ఉంటున్న మదన్ (madhan) గాడి ఫై నా పడింది , నాతో ఎప్పుడు వాడి గురించి చెపుతుంది , "చూడు వాడి బాడీ బాగుంది , shape బాగుంది " అంటూ  నన్ను ఆట పట్టిస్తుంది , ఇది మాకు అలవాటే నే ను పక్క అమ్మాయిలను కామెంట్ చెయ్యడం  నాకు కౌంటర్ వెయ్యడం మా మధ్య కామన్ , కాని ఎందుకో ఈ మధ్య మదన్ గాడితో మాట్లడం , నవ్వడం చూసాను .
నే ను  ఒకసారి  సరదాగా  "ఏంటీ విషయం వాడితో కొంచెం ఎక్కువ అవుతున్నట్టు ఉంది " అన్నాను .
"నిన్ను ఉడికించడానికి లే .." అంది  నవ్వుతూ
కాని అసలు విషయం ఎవడికి తెలుసు అందుకే ఈ రోజు ఎలాగయినా  కనిపెట్టాలి అనుకున్న, చిన్నగా మల్లి ఫ్లాట్ దగ్గరికి వెళ్ళాను , opposite మదన్ ఫ్లాట్ ని చూసాను నాకు అనుమానం వచ్చేలా ఏ మీ కనిపించ లేదు , చిన్నగా స్తైర్స్ దగ్గర చాటుగా నిలబడి అప్పుడు డప్పుడు మా  ఫ్లాట్  దగ్గర తొంగి చూస్తూ గమనించాను .

కొంత సేపటికి  వాడి ఫ్లాట్ డోర్ తెరుచుకుంది , నాకు కొంచెం టెన్షన్ ఎక్కువ అయ్యింది , కొంచెం చాటుగా నక్కి చూసాను , డోర్ తెరిచి బయటికి వచ్చింది నా పెళ్ళం , నంగ నాచిది నలిగి పోయిన నైట్ గౌన్ ని సర్దు కుంటూ , చెరిగిన జుట్టుని ముడి వేస్తూ , మా ఫ్లాట్ లోకి వెళ్ళింది.
నాకు ఎం చెయ్యాలో కొంత సేపటి వరుకు అర్ధం కాలేదు , అలానే ఆఫీసు లోకి వెళ్ళాను , వీళ్ళ భాగోతం బయట పెట్టాలి అనుకున్నా .
మరుసటి రోజు ఆఫీసు కి వెళ్ళకుండా నా ఫ్లాట్ దగ్గర్లో లోనే ఉండి అన్ని గమనించాను , మదన్  గాడు యదావిధి  గా కాలేజీ కి వెళ్ళాడు , వాడు కాలేజీ లో వర్క్ చేస్తాడు ,  afternoon 1:00 PM క ల్లా వచేస్తాడు , నేను వాడు వచ్చేంత వరుకు వెయిట్ చేసాను.
సరిగ్గా 1:00PM  కి వాడు వచ్చేసాడు , బైక్  (bike ) పార్క్ చేసి  వాడి ఫ్లాట్ లోకి వెళ్ళిపోయాడు మెల్లగా నే ను స్తైర్స్ (stairs ) దగ్గరికి వెళ్లి  మెల్లగా గమనించాను , కాసేపటికి మా ఆవిడా డోర్  తీసి బయటికి వచ్చేసింది , అప్పడు బ్లాక్ కలర్ నైట్  డ్రెస్ లో , పెదాలకి లిప్  స్టిక్ పెట్టి మంచిగా వాడితో వాయిన్చుకోవడానికి రెడీ అయ్యింది నంగ నాచిది.
వాడి ఫ్లాట్ డోర్ ఆల్రెడీ తెరిచి ఉన్నట్ట్టు ఉంది డైరెక్ట్ గా లోనికి వెళ్ళింది , డోర్ తలుపులు ముసుకున్నాయి ..
దాదాపు 1 hour గంట సేపటి వరుకు రాలేదు , బాగా వాయించుకుని బయటికి వచ్చి మా ఫ్లాట్ కి  వెళ్ళింది.
ఇలాగే వారం ( week ) గమనించాను , ప్రతీ  రోజు వాడితో బాగా గుద్దించి కుని మల్లి ఎం తెలియన్నట్టు లోపలికి వెళ్తుంది. ఒకరోజు యధా విధి గా మదన్  గాడు బైక్ పార్క్ చేస్తుండగా , నే ను ఎదురుగా వచ్చాను , వాడు  కొంచెం షాక్ అయ్యాడు ,
"మదన్  నీతో  కొంచెం  మాట్లాడాలి అలా పక్కకి వెళ్దాం " అన్నాను
"సరే " అని పక్కకు  వచ్చాడు
"ఏంట్రా .. నే ను  అన్ని చూస్తున్న నా పెళ్ళాం  ని ఫ్లాట్ కి ఎందుకు వస్తుంది , అసలేం జరుగుతుంది ". అన్నాను
మొదట వాడు నిజం చెప్పలేదు , తరువాత మెల్లగా అన్ని చెప్పాడు
"  సారీ  బ్రదర్ , మీ ఆవిడే నా  దగ్గరికి వచ్చి coffee తాగుతావా అంటూ , లోపలికి వచ్చి నన్ను టెంప్ట్ (tempt ) చేసింది , తను నైట్ డ్రెస్  లో వచ్చి వంగేది అప్పుడు మీ  ఆవిడా సండ్లు చూసి టెంప్ట్ (tempt ) అయిపోయాను , సారి "  అన్నాడు
"నీ పెళ్ళాన్ని కూడా ఎవడో ధేన్గితే నీకు ఎలా ఉంటుందిరా , ఇలా పక్క వాడి పెళ్ళాం కాకుండా నీ అక్కనో , నీ చెల్లినో దేంగు కో " అన్నాను  కోపంతో
వాడు కూడా కోపంతో " నీ పెళ్ళాం టెంప్ట్ చేస్తే నన్ను ఎందుకు అలా అంటావు , ఇక నుంచి రావద్దని నీ పెళ్ళానికి చెప్పు " అన్నాడు , వాడు చెప్పిందట్లో కూడా అర్ధం ఉందని అనిపించింది .
"సరే ఒకపని చేద్దాం , ఈరోజు మా ఆవిడా నీ దగ్గరికి వచ్చినప్పుడు , ఇక  ఆపేద్దాం అను , మీ ఆయనకి తెలిస్తే ప్రాబ్లం అవుతుంది అనీ  అనాలి " అన్నాను
వాడు  "సరే " అన్నాడు ,
"సరే , అంటే కుదరదు ఈరోజు నేను నీ తో పాటు నీ రూం కి వస్తాను , నేను అంతా వింటాను చాటుకు ఉండి " అన్నాను
"నా మీద నమ్మకం లేదా బ్రదర్ " అన్నాడు ,
"ఎలా ఉంటుందిరా, దాన్ని బాగా దేన్గుతున్నవుగా (dhengu ) , enjoy చేస్తున్నావుగా నమ్మమంటావా " అన్నాను  కోపంతో
"సరే  బ్రదర్ మీ ముందే మీరు చెప్పినట్టే చేస్తాను "  అన్నాడు
వాడి తో పాటు నేను వెళ్ళాను , వాడి రూం లో మంచి పెర్ఫ్యూమ్ స్మెల్ల్ కూడా వస్తుంది.
"బ్రదర్ మీరు బెడ్ రూమ్ (bed room ) లో ఉండండి"   మీ ఆవిడ వచ్చే టైం అయ్యింది అన్నాడు .
నేను బెడ్ రూమ్ లోకి వెళ్ళాను , బెడ్ రూం లోంచి హాల్ లో మాటలు బాగానే వినబడుతాయి .
అంతలోనే .. డోర్ తీసి వేసిన చప్పుడు విన పడింది.
"ఏంటి  మదన్ ఈరోజు కొంచెం లేట్ అయ్యింది " వస్తూనే అడిగింది నా పెళ్ళాం .
"కాలేజీ లో పనుంది అందుకే లేట్ " అన్నాడు  వాడు
"సరే  చూసావా ఈ రోజు స్పెషల్  గా నీకోసం శారీ లో వచ్చాను , నీకు ఇష్టమని రెడ్ (red color ) శారీ లో వచ్చాను, అంతా ఎరుపే " అంది

ఒక్కసారి ఎలావుందో చూడాలని నాకు అనిపించింది , మెల్లగా తొంగి చూసాను , అబ్బో అదిరి పొయ్యింది నా పెళ్ళాం , రెడ్ శారీ , red జాకెట్ , రెడ్ లిప్స్ (lips ) అండ్ రెడ్ కలర్ బొట్టు , సూపర్ సెక్సీ  గా ఉంది , ఆ టైం లో ఎవడినా   ఎందుకు వదులు తాడు .
"ఏంటీ మదన్ సైలెంట్ గా ఉన్నావుగా , నన్ను గిలి గింతలు పెట్టు " అని తన కొంగునీ కొంచెం జాకెట్ మీదకి జారెసి వాడి చాతి ఫై నా తన జాకెట్ నీ ఆన్చి నిల్చుంది .

మిగిలన స్టొరీ  నీ వీడియో లో చదువండి  

  http://youtu.be/D36iPDDCp20  









          

Comment Policy
We’re eager to see your comment. However, Please Keep in mind that all comments are moderated manually by our human reviewers according to our comment policy, and all the links are nofollow. Using Keywords in the name field area is forbidden. Let’s enjoy a personal and evocative conversation.