Skip to main content

iddaru pathivrathulu

                ఇద్దరు పతివ్రతులు

నా  పేరు నీలిమ నాకు పెళ్ళయి 2 ఇయర్స్ అయ్యింది , ఇంట్లో మా అయన , నేను  మాత్రమె ఉంటాము , మా  హౌస్ ఫై న ఒక చిన్న  గది ని ఒక కాలేజీ అబ్బాయికి రెంట్ కి ఇచ్చాము , అబ్బాయి  చాల మంచోడు బుద్ధి మంతుడు కూడా , తన పని తాను చేసుకుంటూ ఎవ్వరిని పెద్దగా పట్టించుకొనే  టైపు కాదు . ఒకరోజు  నేను మార్కెట్ వెళ్ళితే అక్కడ నా కాలేజీ ఫ్రెండ్ సుధ కనపడింది , మా  పెళ్ళిళ్ళు అయినా చాల రోజుల తరువాత మేం కలుసుకొన్నాం , ఇద్దరం కాలేజీ  లో చాల క్లోజ్ గా ఉండేవాళ్ళం , అది నా లా కాకుండా కొంచెం  ఫాస్ట్ అప్పుడే " బాయ్ ఫ్రెండ్స్ " తో సినిమాలకి వెళ్ళేది , సుధ ని మా ఇంటికి పిలిచాను అది వచ్చింది , చాల  సేపు కబుర్లు చెప్పుకున్నం , అంతలో  మా ఇంట్లో ఉన్న కుర్రాడిని అది చూసింది . 
"ఏంటీ  కుర్రాడు , భలే handsome  కా ఉన్నాడు  కదే !" అంది , నేను  నవ్వి ఊరుకున్నాను . 
"వాడితో కొంచెం పరిచయం పెంచుకో , ఎప్పుడయినా అవసరం అవూతాడే మో ?" అంది 
"ఛి , పోవె  నువ్వు ఇంకా మారలేదు , అయిన పెళ్లి అయిన తరువాత కూడా ఇంకా ఇలానే ఉన్నవెంటే !" అన్నాను 
"అహు ఎం పెళ్ళో , ఎం మొగుడో " అంది విరక్తిగా .. 
"అసలు ఏమిందే నీకు , నీ మొగుడుతో హ్యాపీ గా లేవా !" అన్నాను 
"నా సంగతెందుకు నీ మొగుడితో హ్యాపీ గా ఉన్నావా నువ్వు " అంది  నా  వంక అదోల చూస్తు .. 
"ఉన్నాను " అన్నాను 
"సరే అయితే చెప్పు,  వీక్లీ ఎన్నిసార్లు నిన్ను  మీ అయన వేస్తారు "  అంది 
"ఛీ  అదేం ప్రశ్న " అనుకున్న మనసులో . 
"రెండు  - మూడు సార్లు " అన్నాను . 
"నువ్వు  కాస్త బెటర్ , మా అయన వీక్లీ ఒన్స్ మాత్రమే ,ఏమైనా అంటే  బిజీ అంటాడు , నాకు మాత్రం రోజు కావాలని ఉంటుంది " అంది 
నిజానికి  మా ఆయన  కూడా అంతే కాని తనకి మాత్రం అలా చెప్పలేదు. 
"ఎం చేస్తాం అలానే సరి పెట్టుకోవాలి మరీ " అన్నాను 
"ఏమోనే ఈ మధ్య నాకు ఒక అబ్బాయితో పరిచయం అయ్యింది , పెళ్లి తరువాత ఇవ్వన్ని తప్పని తెలిసినా వాడితో చాల జరిగాయి " అంది 
అది అలా చెప్పగానే నాలో ఇంకా anxiety ఎక్కువ అయ్యింది . 
"అంటే వాడితో .. " అన్నాను 
"ఎస్ ఐ  మేడ్ మిస్టేక్ బట్ చాల బాగుంది ఆ అనుబవం " అంది 
"అబ్బా కాస్తా వివరంగా చెప్తావా " అన్నాను ఆత్రుత తో 
"తను నాకు షాపింగ్ చేస్తుంటే కలిసాడు , నన్ను చూడగానే పరిచయం చేసుకున్నాడు , నేను మొదట్లో చాల casual గా తీసుకున్నాను , ఆ తరువాత రోజు నన్ను ఫాలో అయ్యేవాడు అదే షాప్ లో కలుసుకోనేవాడు , తరువాత  మేం ఇద్దరం ఒకరినొకరం SMS పంపిచుకొనే వాళ్ళం , అలా క్లోజ్ అయ్యి , ఒక రోజు నన్ను తన రూం కి రమ్మనాడు , నేను మొదట్లో వెళ్ళలేదు , తరువాత ఎందుకో వెళ్ళాలని అనిపించింది , ఒకరోజు తన రూం  కి వెళ్ళాను , అంతే నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుని ఎక్కడ పడితే అక్కడ ముద్దులతో పిచ్చి ఎక్కించాడు , నేను పూర్తిగా తనకి లొంగి పోయాను " అని ఆపేసింది 
నాకు తన స్టొరీ వింటుంటే నరాలు ఎక్కడో జిల్లు మన్నాయి , రసాలు కారిపోయాయి , ఇంకా వినా లని అనిపించింది 
"ఇంకా చెప్పవే " మీ స్టొరీ బాగుంది అన్నాను 
"మనం వాళ్ళ చేతికి దొరికితే నలిపెస్తారు , తన తో రక రక లైన భంగిమ (angles ) లతో వేయించుకొనే దాన్ని , చాల సేపు వేసేవాడు , అబ్బో మాటలతో చెప్పేది కాదు లే  " అంది. 
అలా చెప్తుంటే నేను నా యోని దగ్గర చెయ్యి పెట్టుకుని గెలకడం మొదలు పెట్టాను 
"మీ అయన  ఎప్పుడయినా  నీ ఇష్ట ప్రకారం  వాయించాడ ?" అంది 
"నేను లేదు అన్నట్టు తల ఆడించాను "
"కాని తనతో నా ఇష్ట ప్రకారం వాయించుకున్నాను , చాల సమ్మగా ఉంటుంది తన దగ్గర " అంది 
" మరీ మీ అయన కి తెలిస్తే ఎలా ?" అన్నాను 
"నువ్వు మరీ ఇంత అమాయకురాలు అయితే ఎలానే , అవ్వన్నీ సీక్రెట్ affairs" అంది 
"మీ అయన ఈవెనింగ్ వరుకు రారు , అప్పటి వరుకు మనం ఖాళినే కదా !" అంది  నవ్వుతు 
"అందుకే పిచ్చి మొద్దు ఇంట్లో ఉన్న బాచిలర్ ని లైన్ లో పెట్టు నీకు ఫుల్ ఎంజోయ్మేంట్ " అంది 
"ఆ అబ్బాయి చాల మంచోడు , అలాంటి వాడు కాదు " అన్నాను 
"అలా వాడు చెప్పాడా , ఈ రోజుల్లో అలాంటి వారు ఉండరు , కావాలంటే ట్రై చేయి " అంది 
"అదే ఎలా, నాకు ఇవన్ని కొత్త  కదా " అన్నాను
"సరే , ఈసారి కనపడితే కాస్తా నవ్వు , నీ నవ్వు చుస్తే వాడు అంతే , అలానే అప్పుడప్పుడు , నీ అందాలని చూపిస్తా ఉండు , నీ నడుం , నీ బొడ్డు , నీ జాకెట్ సండ్లని , అంతే వాడు కూడా అడ్వాన్సు అవుతాడు " అంది . 
"కూసే గాడిద మేసే గాడిదని చెదగోట్టిన్దంతా అలా ఉంది మన పరిస్తితి " అంది  నవ్వుతు 
ఇద్దరం కాస్త నవ్వుకున్నాం 
"సరే నేను ఇంకా వెళ్తాను " అని తను వెళ్ళిపోయింది
 అది వెళ్లి నప్పటినుంచి  నాకు ఏదోలా అయ్యింది , మా అయన వెళ్లి పోయిన తరువాత , చాల బోర్ గా ఉంటుంది , అ కుర్రోడు మాత్రం కాలేజీ నుంచి afternoon కి అల్లా వచ్చేస్తాడు , అప్పుడు ఇద్దరం మాత్రమే ఉంటాం , కాని ఎప్పుడు నాకు అలాంటి అలోచనె రాలేదు , అయినా సుధ చేసింది తప్పు అనిపించింది , నేను మాత్రం అలా చెయ్య కూడదు అనుకున్నా  మనసులో. 
ఒకరోజు ఆరిన బట్టలు తియ్యడం కోసం ఫై కి వెళ్ళాను , అప్పుడు బట్టల దగ్గర తను నిలబడి ఉన్నాడు , నేను ఎదురుగా వెళ్ళకుండా కాస్త  రెండు మెట్లు దిగి ,ఏమి చేస్తున్నాడో అని తొంగి చూసాను , నేను షాక్ అయ్యాను 
తను నా "బ్రా" ని గట్టిగా పిసుకుతున్నాడు , నా పాంటి ని తన జిప్ దగ్గర పెట్టుకుని రుద్దడం మొదలు పెడుతున్నాడు , నాకు ఎం చెయ్యాలో పాలు పోలేదు , "దొంగ వెధవ " అనుకున్న మనసులో , కాని అలానే తొంగి చూశాను . 
"వాడు  చిన్నగా నా  బ్రా నీ , ప్యాంటి నీ వాడి రూం లోకి తీసుకెళ్ళి డోర్ పెట్టుకున్నాడు"
నేను చిన్నగా ఫై కి వెళ్ళాను , వాడి రూం విండోస్ లోంచి తొంగి చూసాను , అంతే నేను షాక్ అయ్యాను. 

ఫుల్ స్టొరీ ని వీడియో లో చదువండి


Check out video version
 



Comments

Popular posts from this blog

gadgets that promise to make flying better

The worldwide display of gadgets - like these Apple Watch smartwatches on display in Shanghai, China - is set to decline in 2015 for the first. Hooked to the closed tray table on the back of the passenger seat, the portable gadget is said to support any electronic device up to 7.5 inches he drying time is eternal and inspecting the shriveled treasures feels less like cooking, more like collecting beetles. We talk a lot about essential gadgets that we can't live without and useless gadgets to toss in the Goodwill bin, but we rarely talk about the ones  If you're headed to the beach or any other weekend getaway, don't forget these “essential” gadgets . Of course, no technology is Now that it's been established that Apple actually does check its social media mentions and is even capable of making major changes to its. If you're looking for a way to beef up your bicycle with gadgets that make each journey more enjoyable, keep reading. A lot of smartphones in re

vadina tho modhati anubhavam hot story

                 వదిన తో తొలి అనుభవం నా పేరు హరీష్ అప్పుడు నేను ఇంటర్మీడియట్ సెకండ్ ఇయర్ చదువుతున్నాను , ఇంట్లో నేను చిన్నవాడిని, మేము మొత్తం ముగ్గురం , ఫస్ట్ మా అన్నయ్య తరువాత మా అక్క , నాకు మా అన్నయ కి (brother ) దాదాపు 10 ఇయర్స్ తేడా ఉంటుంది, మా అన్నయ్య కి పెళ్ళయి 7 ఇయర్స్ అయ్యింది , పిల్లలు ఇంకా లేరు , పిల్లలు కలుగాడటం లేదని ఎప్పుడు భాధ పడుతూ ఉంటుంది , నేను వదిన కి బాగా క్లోజ్ గా ఉండే వాడిని , నాతో అంతా చెప్పేది , నేను కూడా వదినకి దే ర్యం చెప్పేవాడిని .  ఒక రోజు మా అన్నయ ఫ్రెండ్ మ్యారేజ్ కి వెళ్ళాల్సి వచ్చి ఆఫీసు లో అర్జెంటు పని వాళ్ళ నన్ను వదినతో వెళ్ళమన్నాడు , మేము ఉండేది హైదరాబాద్ లో పెళ్లి విజయవాడ లో .  మా ఇద్దరిని బస్సు ఎక్కించి అన్నయ వెళ్ళిపోయాడు అది  నైట్ జర్నీ , బస్సు లో ఇద్దరం పక్క పక్క సీట్ లో కూర్చున్నాము, వదిన, నేను చాలా సేపు కబుర్లు చెప్పుకున్నాం , బస్ లో డ్రైవర్ లైట్స్ ఆర్పేసాడు , కాసేపటికి వదిన నిద్రలోకి జారుకుంది , నేను కూడా పడుకుందామని నా సీట్ లో ఒరిగాను , అప్పుడే సరిగ్గా వదిన చెయ్యి నా ప్యాంటు మీద పడింది , నేను ఉలిక్కి పడ్డాను , వదిన పడుకొనే ఉంది , నిద్రలో  వెసి

Jaipur Pink Panthers, Abhishek Bachchan, Pro Kabaddi League, Kabaddi

Jaipur Pink Panthers' owner Abhishek Bachchan said his wife and actress Aishwarya Rai is not just an avid follower of the Pro Kabaddi League side as well as Indian Super League football franchise Chennaiyin FC that he owns but also offers him valuable inputs which aids his functioning as a franchise owner. Raider Jasvir Singh got four points for the Panthers from a single raid with 10 minutes left when he got a touch on the last two Mumba players standing to pack the rivals off for a second lona and two additional points. Things went neck to neck in the initial stage, the highlight being U Mumba captain Anup Kumar taking three rivals out to help his side take a 4-2 lead before the Panthers caught up and then jumped ahead to a two-point lead (8-6). For U Mumba, the points tally in raiding was expectedly led by captain Anup Kumar(11) but what swung the game the Panthers way was superior defending through which they secured 13 points as compared to their rivals'. Stout defe