savathi thalli tho ( step mother hot story)

thumbnail-cadangan

                నేను -  నా సవతి తల్లి

నేను 7th క్లాసు లో ఉన్నప్పుడు మా అమ్మ చనిపోయింది , అప్పుడు మా డాడీ మరో పెళ్లి చేసుకున్నాడు ఆవిడ వయస్సు 28 ఉంటుంది , మా డాడీ కి తన కి చాల ఇయర్స్ తేడా , తనకి చాల కాలంగా పెళ్లి కావడం లేదని మా డాడీ తో పెళ్లి కి ఒప్పించారు , ఆవిడ చాల బాగుంటుంది , నన్ను కూడా బాగానే చోసుకోనేది , తనకి అప్పటికి పిల్లలు లేరు. 

రోజు నేను చదువుకొనే టప్పుడు వచ్చి నా పక్క కుర్చుని నాకు హోం వర్క్ హెల్ప్ చేస్తుంది , అలా ఓ రోజు అనుకోకుండా నా మోచెయ్యి  తన జాకెట్ చనుమొనల దగ్గర టచ్ అయ్యేసరికి నా కు ఒక్కసారి వేడి పుట్టింది , అప్పటినుంచి నేను తన తొడల ని తాకుతూ , అప్పుడప్పుడు తన జాకెట్ ని మోచేతులతో టచ్ చేస్తుంటే చాల థ్రిల్లింగ్ గా ఉండేది , తను ఇవన్ని గమనిస్తున్న నన్ను ఏమి అనకుండా ఉండేది , అప్పుడప్పుడు నా చేత తన కాళ్లు వోతిన్చుకోనీది , నేను తన తొడల్ని కొంచెం గట్టిగా పిసికేవాడిని అప్పుడు నా ది ఫుల్ గా లేచేది , తను కూడా కళ్ళు మూసుకుని బాగానే ఎంజాయ్ చేసేది , ఇద్దరికీ మనసులో కోర్కెలు ఉన్నా బయట పడే వాళ్ళం కాదు , ఓ రోజు నాకు తల స్నానం చేపిస్తాను టవల్ చుట్టుకొని రమ్మంది , నేను టవల్ చుట్టుకుని బాత్రూం లోకి వెళ్ళాను , అప్పుడు నేను స్టూల్ మీద కూర్చుంటే , తను నా వెనకాల నిల్చుని ఉంది , అప్పుడు సరిగ్గా నా తల, తన జాకెట్  కి తగిలేలా దగ్గరలో ఉంది , తను ఆయిల్ పెట్టి బాగా మాలిష్ చేస్తుంది , అలా చేస్తూ తను నా తలని , తన సండ్ల దగ్గర పెట్టి గట్టిగ అదుముకొనీది , తన వక్షోజాలు చాల పెద్దవిగా ఉంటాయి , అలా అడుముతుంటే నాది బాగా హార్డ్ అయ్యేది కాని కంట్రోల్ చేసుకునే వాడిని , తను కూడా అలానే కాసేపు చేసి వెళ్ళిపోయేది. 

నేను 9th  క్లాసు చదువుతున్నపుడు తనకి ఒక కూతురు పుట్టింది , నా ఫై న శ్రద్ధ తక్కువయ్యింది , తను ఎక్కువ సేపు తన పాపని చూసుకుంటూ ఉండేది , నేను కూడా మా అమ్మమ గారి ఇంటికి వెళ్లి అక్కడే చదివే వాడిని , చాల ఇయర్స్ మేము దూరం ఉన్నాం , కాని నాకు మాత్రం తన మీద ఉన్న కోరిక చావలేదు , కానీ తను నన్ను మర్చిపోయ్యి ఉంటుంది అనుకున్నా , అప్పుడు నేను ఇంజనీరింగ్ చదువుతునప్పుడు మా నాన్న మా అమ్మమ్మ ఇంటికి వచ్చి , నాకు తీయని కబురు చెప్పాడు , " మీ పిన్ని నిన్ను అడుగుతుంది ఒకసారి రమ్మని అంది " అని 

నాకు మళ్ళీ కొంచెం ఉత్సాహం వచ్చింది , ఇంకా ఛాన్స్ ఉందేమో అనుకున్న మనసులో , హాలిడేస్ లో నేను మల్లీ మా ఇంటికి వెళ్ళాను , నేను వెళ్ళగానే 

"అబ్బా చాలా పెద్దవాడి వి అయిపోయవురా " అంటూ నన్ను హత్తుకుంది , నేను కూడా హత్తుకున్నాను 

తను మాత్రం అలానే ఉంది చాల హాట్ గా , అలా రెండు రోజులు గడిచి పొయ్యాయి , నాకు రోజు రోజు కి తన ఫై మోజు పెరగాసాగింది , తను కూడా ఎప్పటి లగే చాల ఫ్రీ గా ఉంది . 

ఆ రోజు ఇంట్లో మేమిద్దరమే ఉన్నాం , తన పాప స్కూల్ కి వెళ్ళింది , నాకు మళ్ళీ పాత రోజులు గుర్తుకొచ్చాయి . 

"పిన్ని నాకు హెడ్ బాత్ చేపిస్తావ , చాల రోజులయ్యింది , నువ్వు బాగా మాలిష్ చేస్తావు " అన్నాను . 

తను  చిన్నగా నవ్వింది 

"ఇంకా గుర్తు ఉన్దిట్రా ! నీకు " అంది 

"ఎలా మర్చి పోతాను పిన్ని నిన్ను ! " అన్నాను 

"నువ్వు పెద్దవాడివి అయ్యావు కదరా , నువ్వే చేసుకో " అంది 

"నేను నీకు చిన్న పిల్లవడినే కదా పిన్ని , ప్లీజ్ చేపిస్తావ " అన్నాను 

"సర్లే , బాత్రూం లోకి వెళ్ళు నేను వచ్చి ఆయిల్ పడుతాను " అంది 

నాకు కొంచెం ఆనందం ఎక్కువ అయ్యింది , అయితే నేను కావాలనే టవల్ తీసేసి ద్రఎర్ తో వెళ్లి బాత్రూం లో నిల్చున్నా , తన రియాక్షన్ ఎలా ఉంటుందో చూద్దామని అనిపించింది

మిగిలన స్టొరీ  నీ వీడియో లో చదువండి    http://youtu.be/o0T1XhIYfx0  

Comment Policy
We’re eager to see your comment. However, Please Keep in mind that all comments are moderated manually by our human reviewers according to our comment policy, and all the links are nofollow. Using Keywords in the name field area is forbidden. Let’s enjoy a personal and evocative conversation.